[2] เกมรีวิว Heroes of Order & Chaos

Written By just author on วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 | 22:08

สวัสดีชาวไอทีอินดี้ทุกคนคร๊าฟฟฟฟฟ มาคราวนี้ก็มารีวิวถึงเกม ฮีโร่ เชื่อว่าชาวไอทีอินดี้คงจะคุ้นเคยเกมแนวนี้แน่นอนเคยต้องสัมผัสเกม dota warcraft 3 กันบ้างหล่ะ ด้วยเกม Heroes of Order & Chaos
ข้าพเจ้าได้ทดสอบบน iPad มาได้ซักพักนึงพึ่งจะได้มีโอกาสมาเขียนรีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เกริ่นซะยาวเลยนะเนี่ย เรามาเริ่มรีวิว เกม Heroes of Order & Chaos กันเลยดีกว่าครับ ให้เพื่อน ๆเข้าไปที่ app store จากนั้นให้ค้นหาเพียงแค่พิมพ์คำว่า Hero หรือ Heroes ประมาณนี้ก็ได้ หรือถ้าไม่เจอก็ให้พิมพ์ชื่อ เต็มไปเลยครับ Heroes of Order & Chaos เอาหล่ะเมื่อเข้าไปที่ app store ค้นหาชื่อเกมได้เรียบร้อยแล้วเราก็จะมาดูตามรูปตามขั้นตอนเลยนะครับว่ากราฟฟิคของเกมนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อติดตั้งเกม Heroes of Order & Chaos เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อน ๆ เข้าไอคอน เกม ได้เลยครับ
เมื่อเข้าก็จะพบกับรูปสีดำ ๆ และมีตัวหนังสือ GAMELOFT จากนั้นก็จะปรากฏหน้า เกม Heroes of Order & Chaos ตามรูปครับ





จากนั้นหน้าของ เกม ก็จะปรากฏให้เราเลือก Server
ส่วนมากที่ข้าพเจ้าเลือกเล่นเป็นประจำก็คือ World ครับ
ในส่วนที่ให้เลือกหน้าตาก็จะเป็นตามรูปครับ

เมื่อเราเลือกเซิฟเวอร์ที่ต้องการจะเข้าเล่นแล้ว จากนั้นในส่วนของหน้า เกม Heroes of Order & Chaos  ก็จะปรากฏหน้าหลักของ เกม หน้าตาจะปรากฏ ให้เรา Login หากเรายังไม่มีไอดี เกม เราก็สมัครไอดี เกม เลือกชื่อที่ต้องการ ในที่นี้ผมได้ทำการสมัครเอาไว้แล้วเลยต้องขอปิดบังชื่อไว้นิดนึงนะครับ ^_^ มาดูตามรูปดีกว่าในส่วนของหน้า Login ของ เกม ตามรูปครับ
จากนั้นเมื่อเราได้ไอดี เกม มาเรียบร้อยแล้วก็ให้ทำการ Login ได้เลยครับ เมื่อเรา Login เข้าไปแล้วจะพบกับหน้าหลักของ เกม มาดูในส่วนของหน้า เกม ตามรูปครับ
ในส่วนของหน้า เกม นี้จะมี ป๊อบอัพโฆษณาเด้งขึ้นมาก่อกวน เราไม่ต้องไปสนใจอะไรครับ ให้เรากดกากบาทไปได้เลย จากนั้นก็จะเป็นหน้า เกม ตามปกติตามรูปครับ
เมื่อเข้าในส่วนของ เกม มาแล้วให้ไปที่หัวข้อ PLAY ได้เลยครับ ตามรูป
ในหน้านี้เพื่อน ๆ จะเลือกเล่นแบบ  3 คน หรือ 5 คน ครับ ส่วนผมชอบเล่นแบบ 5 คนมากกว่ามันส์กว่า 3 เยอะเลยครับ เอาละเมื่อเลือกได้แล้วว่าจะเล่น 3 คน หรือ 5 คน เรามาดูกันดีกว่า เมื่อเลือกจำนวนได้แล้วหน้าตาจะเป็นอย่างไร ตามรูปครับ
หน้านี้ผมไม่เคยเลือกเล่นแบบ PvP , CO-OP ส่วนมากผมเล่นแบบ SOLO จะเล่นกับ CPU ครับ เมื่อเราเลือกรูปแบบที่เราจะเล่นได้แล้วหน้าตาจะปรากฏตามรูปครับ
ให้เรากดไปที่รูปมือ หรือ ที่ข้อความขึ้นว่า Touch to select a hero เราจะเลือกในส่วนของ Hero ที่เราจะเล่นครับเมื่อเรากดเข้าไปแล้ว หน้าตาจะปรากฏตามรูป
เมื่อเราเลือก Hero ได้แล้ว ก็ให้กดเลือกที่ SELECT ครับ ในส่วนของ Hero ทางตัว เกม จะ Random ให้เราเอง ในแต่ละสัปดาห์ หรือ เปล่า ผมเองก็ไม่มั่นใจบางทีตัว Hero ก็จะเปลี่ยนไปให้เราได้เลือกเล่น เมื่อเราเลือกได้แล้ว จากนั้นหน้าตา เกม ก็จะปรากฏตามรูป
จากนั้นเราก็จะกำลังเข้าสู่ เกม ในส่วนของ CPU เราไม่สามารถเลือกเองได้ตัวของ เกม จะทำการเลือกให้เราเอง  เมื่อพร้อมที่จะเล่น เกม แล้วก็ให้เพื่อน ๆ กดที่ปุ่ม START ได้เลยครับ หน้าจะปรากฏตามรูป
เมื่อเรากด START เรียบร้อยแล้ว เกม ก็จะทำการแสดงตัว HERO ของ CPU ให้เราได้เห็น เอาหล่ะเรามาดูบรรยากา ของ เกม กันเลยตามรูป
ในส่วนของ เกม ในหน้านี้ ให้เรากดที่ลูกศรสีเหลือง  ๆ ข้ามไปได้เลยครับ มันเป็นตัวอย่างของ เกม ว่าเราคนตีบ้านของ CPU ให้แตกให้ได้ประมาณนี้ครับ มาดูบรรยากาศต่อไปเลยดีกว่าเมื่อเราได้กดลูกศรสีเหลืองข้ามแล้ว จะปรากฏอะไรขึ้นบ้าง ตามรูป
เราจะต้องรอเวลานับถอยหลัง 70 วินาที เราถึงจะเริ่ม เกม ได้ วิธีเลือกซื้อไอเทมมาดูกันเลยครับ ตามรูป
เมื่อเลือกซื้อไอเทมได้เรียบร้อยและเลือกสกิลที่ต้องการได้แล้ว เวลาก็ใกล้จะถึงการเปิดศึกเต็มที่แล้วมาดูกันว่าเมื่อศึกครั้งนี้เริ่ม กราฟฟิคของ เกม ที่เล่นบน iOS อย่าง iPAD ที่ข้าพเจ้าใช้ทดสอบ จะเป็นอย่างไร ตามรูป
สำรวจเส้นทางซักหน่อย เราควรต้องรอเหล่าทัพของพวกเรา หากเก๋า เกม ลุยเดี่ยวเดี๋ยวโดน Kill ฮ่า ๆ ๆ มาดูกันต่อไป ว่าบรรยากาศจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามรูป

เอาหล่ะเรามีพวกแล้วเมื่อพวกเราพร้อมแล้วเราก็จะ เปิดศึกกับฝ่ายตรงข้ามได้แล้ว มาดูบรรยากาศตามรูป
ถึงเวลาเปิดศึกแล้วฝ่ายตรงข้ามใส่กันไม่ยั้งมือฝ่ายเราก็ไม่ยั้งเหมือนกัน พวกเราเพียบกลัวอะไร ป้อมเราก็มีคอยสนับสนุนให้อยู่ด้านหลัง
เราจะตีฝ่ายตรงข้ามให้ถอยไปเอง มาดูบรรยากาศต่อไปเลยดีกว่า ตามรูป
เมื่อเรามาใกลจากป้อมของเราแล้วตอนนี้ เรากำลังเข้าสู่ในส่วนฐานของฝ่ายตรงข้าม ใส่สกิลกันเต็มที่ไปเลยพวก มาดูบรรยากาศต่อไปกัน ตามรูป
อ้าว ๆ เรามัวแต่เก็บลูกทีมของฝ่ายตรงข้ามลูกทีมของเรา เข้าไปตีบ้านของฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ตอนใหนกันเนี่ย เอาเป็นว่าฝ่ายของเราเป็นฝ่ายชนะ มาดูบรรยากาศต่อไปกัน ตามรูป
หลังจากนี้ก็ทำตามขั้นตอนของ เกม ครับ เกม นี้โหลดฟรี ที่ app store นะครับ ตามรูป

3 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยรีวิวการเพิ่มเพื่อนหน่อยคับ
    พิมชื่อเพื่อนแล้ว แต่มันไม่ขึ้นอ่ะคับ ช่วยสอนหน่อยคับ

    ตอบลบ