Home » , , , , , , » [28] เล่นเกม พรานล่ากวาง กันหรือยัง ? ( Game Deer Hunter 2014 )

[28] เล่นเกม พรานล่ากวาง กันหรือยัง ? ( Game Deer Hunter 2014 )

Written By just author on วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | 23:09

ไอที | ข่าวไอที | ไอที อินดี้ | แอพพลิเคชั่น | theme blogger
เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่มี iPad ติดตัวก็คงจะมองหา เกม สนุกภาพสวย ๆ และ เล่นฟรี โดยเฉพาะ เกมไทย
บทความนี้จะเน้นรูปซะมากกว่านะครับเพราะภาพของเกมนั้นคมชัดมาก ๆ ครับ ^_^ ผมเองเล่นได้ไม่นานยังติดงอมแงมเลยหากเพื่อน ๆ เล่นเกม นี้แล้วก็คงจะเป็นอย่างผม ฮ่า ๆ ๆ เรามาเริ่มทีละขั้นตอนของการติดตั้ง เกม นี้กันเลยดีกว่า

- เริ่มแรกให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่ app store ครับ แล้วให้เพื่อน ๆ อยู่ในหน้า All Categories ครับ แล้วจะเห็นว่าจะมีหัวข้อ แอพพลิเคชั่น ไทยอยู่้ครับ Made In Thailand บริเวณนั้นครับ ตัวหัวข้อก็จะเลื่อนเองไปเรื่อย ๆ ครับให้มองหา เกม พรานล่ากวาง ครับ จากนั้นเมื่อเจอ เกม พรานล่ากวาง แล้วกดเข้าไปได้เลยครับ ตามรูปด้านล่างครับ
- เมือเข้าไปแล้วต่อมาเรามาดูรายละเอียดกันหน่อยดีกว่าครับว่าขนาดของ เกม พรานล่ากวาง จะใช้พื้นที่มากน้อยแค่ใหน ตามรูปด้านล่างครับ
- จากรูปด้านบนขนาดของ เกม พรานล่ากวาง เพียงแค่ 52.0MB เองครับ ^_^ แถม ฟรีอีกด้วยนะครับเนี่ย แต่ว่า iOS จะต้องเป็น Version 5.0 ขึ้นไปนะครับ เอาหล่ะเมื่อเราพอใจกับรายละเอียดของ เกม พรานล่ากวาง แล้วเรามาติดตั้งดีกว่าครับ กดที่ FREE ตามรูปด้านล่างครับ
- จากนั้นกด INSTALL ตามรูปด้านล่างครับ
- แล้ว เกม พรานล่ากวาง ก็จะทำการติดตั้ง รอซักครู่ครับตามรูปด้านล่างครับ
- เอาหล่ะ เกม พรานล่ากวาง ก็ได้ทำการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ 
- ใหน ๆ เราลองมาเข้า เกม กันดูดีกว่าว่าภาพจะสวยอย่างที่คุยไว้หรือเปล่าน๊ะ เมื่อเราเปิด เกม ครั้งแรกหรือครั้งใหน ๆ ก็จะพบกับ โฆษณา ( sponsor ) มีแค่หน้าเดียวเท่านั้นครับ ไม่เยอะอย่างที่คิด ฮ่า ๆ ๆ ตามรูปด้านล่างครับ
- จากนั้นเราก็จะเข้าสู่ เกม พรานล่ากวาง ครับ ตามรูปด้านล่างครับ
- โหลดเสร็จแล้วครับสำหรับหน้าแรกไม่นานอย่างที่คิดนะเพื่อน ๆ จากนั้น ก็จะเริ่มเข้า เกม พรานล่ากวาง จริง ๆ แล้วหล่ะครับ ฮ่า ๆ ๆ ตามรูปด้านล่างเลยครับ
- เรามาดูส่วนของ OPTIONS กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างขอไม่รีวิวนะครับ 

- เอาหล่ะเมื่อเราดูส่วนของ OPTION แล้วจากนั้นกด BACK กลับไปหน้าหลักครับเพื่อที่จะเข้าเล่นเกม ตามรูปด้านล่างครับ
- เมื่อกด PLAY แล้วจะพบกับหน้าจอโหลดก่อนเข้า เกม ครับภาพก็สวยโอเคเลยหล่ะครับ ตามรูปด้านล่าง
- จากนั้นให้กด BEGIN ครับก็จะเริ่มเข้าสู่ เกม แล้วหล่ะ เมื่อเข้าไปเล่น เกม ครั้งแรกตัว เกม ก็จะพาเราทัวร์ก่อนหรือเรียกง่าย ๆ ว่าบอกวิธีเล่นเกม นั่นหล่ะครับ ผมขอไม่รีวิวใต้รูปนะครับ เน้นรูปอีกเช่นเคย ฮ่า ๆ ๆ

ในนี้คือส่วนของการ UPGRADE อาวุธของเราครับ
ต่อไปเรามาดูส่วนของ ปืนสำรองที่เอาไว้เวลาจำเป็น กันบ้างครับส่วนนี้เราก็สามาร UPGRADE ได้เหมือนกันครับ
- เมื่อเราเลือกอาวุธที่ต้องการแล้วให้กด NEXT ได้เลยครับเมื่อกดแล้วหน้าจอจะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ
- จากรูปด้านบนเราสามารถเลือกที่จะล่าเป็ดหรือกวางก็ได้ครับแต่ในที่นี้ผมจะเลือกล่าเป็ดครับเมื่อเราเลือกได้แล้วก็ทำการ GO HUNT ได้เลยครับ เมื่อกดเข้าไปแล้วหน้าจอจะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ
ใหนเรามาดูคำสั่งของภารกิจกันซักนิดว่าเกม ให้เราทำอะไรบ้างตรง MISSION OBJECTIVE คือภารกิจของเราครับ ตัว เกม บอกว่าให้เราล่า เป็ด สอง ตัว ก็จะผ่านภารกิจนี้ต้องแข่งกับเวลานะครับเราลองมาดูกันว่าหลังจบภารกิจแล้วจะเป็นอย่างไร

ผ่านภารกิจแล้วครับผมจับภาพหน้าจอตอนล่าเป็ดไม่ทันขออภัยด้วยนะครับ ^_^ รีบอีกแล้ว ฮ่า ๆ ๆ 
แค่เราเริ่มภารกิจแรกเลเวลก็ถึงกับอัพกันเลยทีเดียวครับ คราวนี้เราลองมาล่าแกะตัวใหญ่กันดีกว่าครับเริ่มรีวิวกันเลย ^_^
คำสั่งของภารกิจนี้คือล่าแกะใหญ่จำนวน หนึ่งตัวครับเริ่มกันเลย 

เอ้า ๆ ไหงกลายเป้นล่ากวางไปได้หล่ะเนี่ย ฮ่า ๆ ๆ
- เรามีเงินใน เกม พอที่จะ upgrade ปืนของเราได้แล้ว ตามรูปครับ
- เมื่อเราทำการ upgrade อาวุธของเราเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็เริ่มเกม ต่อไปกันได้เลยทีนี้เราไม่รู้ว่า เกม จะให้เราเล่นโหมด กลางคืน หรือ กลางวัน เราไม่สามารถรับรู้ได้ วัดดวงกันทีเดียวมาดูตามรูปครับ
ว่าแล้วตามที่คิด เกม ให้เราเล่นในโหมดกลางคืนครับจากนั้นเราก็หากวางคือเป้าหมายของเราจำนวน หนึ่ง ตัวครับ 
เมื่อเราหาเป้าหมายพบแล้วก็ล่าได้เลยครับต่อมาเมื่อเราเล่น เกม ไปเรื่อย ๆ แล้ว เกม ก็จะมีโหมด INFRARED ด้วยนะครับเนี่ยเรามาดูโหมด INFRARED กันดีกว่าครับ ตามรูปอีกเช่นเคยครับ
แต่โหมด INFRARED นี้ในส่วนของ เกม ก็ได้กำหนดเวลาด้วยนะครับอ๋อเกือบลืมบอกไปว่าไม่แน่ใจว่าต้องใช้แต่ปืน Sniper อย่างเดียวหรือเปล่านะครับเพื่อน ๆ ก็ลองกันดูนะครับเอาหล่ะครับเมื่อเราทำภารกิจไม่ทันเวลาตามที่ เกม กำหนดไว้ก็จะ Failed แบบตามรูปด้านล่างครับ
ทีนี้เราลองมาเปลี่ยนเป็นล่า หมาป่าขนาดเล็กกันดูบ้างครับตามรูปด้านล่างครับ
เมื่อจับเป้าหมายได้แล้วก็เริ่มลุยได้เลยครับแหมอย่างกับ the matrix เลยนะครับเนี่ยตามรูปด้านล่างครับ
เพื่อน ๆ ลองดาวน์โหลดเกมนี้มาลองเล่นกันดูนะครับที่ app store นะครับ ^_^

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอโทษนะครับ ทำไมของผมม้นซื้อปืนไม่ได้ โหลดแผนที่ก็ไม่ได้ครับ

    ตอบลบ