Home » , , , , , » [27] How To Change Language For iPad เปลี่ยนภาษาบน iPad กันดีกว่า

[27] How To Change Language For iPad เปลี่ยนภาษาบน iPad กันดีกว่า

Written By just author on วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | 07:09

ไอที | ข่าวไอที | ไอที อินดี้ | แอพพลิเคชั่น | theme blogger
ผมเชื่อว่าชาวไทยทุก ๆ ท่าน ก็คงจะมี iPad
ติดตัวกันอยู่บ้างหล่ะแต่ตอนซื้อมาหากซื้อมาภาษาเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนภาษาให้เป็นภาษาไทยตรงใหน เรามาเริ่มทีละขั้นตอนกันดีกว่าครับเพื่อน ๆ 
- เริ่มแรกให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่เมนู Settings ครับ ตรงที่เน้นสีเทาเข้ม ๆ ตามรูปด้านล่างครับ
- ให้เพื่อน ๆ กดเข้าไปได้เลยเมื่อเข้าไปในเมนูส่วนของ Settings แล้วหน้าจอก็จะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ

- เมื่อเข้ามาแล้วบางเครื่องจะอยู่ในหัวข้ออื่น ๆ เพื่อน ๆ ไม่ต้องไปสนใจอะไรครับให้มองหาหัวข้อ General ตรงที่มีสีน้ำเงินเน้นเอาไว้ครับพอเข้าไปแล้วเราเลื่อนตรวจสอบดูหัวข้ออื่น ๆ ซักหน่อยดีกว่า ตามรูปด้านล่างครับ
- เอาหล่ะเราเลื่อนดูหมดเรียบร้อยแล้วให้มองหาหัวข้อ international ครับ ตรงที่สีเทาเน้นเอาไว้ตามรูปด้านล่างครับ
- จากนั้นให้เข้าไปที่หัวข้อนั้นได้เลยครับเมื่อเข้าไปแล้วหน้าจอก็จะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ
- ต่อมาให้มองหาคำว่า Language ตรงที่รูปด้านล่างเน้นสีเทาเอาไว้ครับ ตามรูปด้านล่างครับ
- หลังจากที่เข้าไปเรียบร้อยแล้ว หน้าต่าง ( Pop Up ) ก็จะเด้งขึ้นมาเราก็เลื่อนดูภาษาซักหน่อยว่ามีอะไรบ้าง ตามรูปด้านล่างครับ
- เอาหล่ะเมื่อเราเลื่อนดูภาษาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ประเด็นหลักของพวกเราคือ ภาษาไทย ( Language Thai ) ให้เพื่อน ๆ เลือกในส่วนของภาษาไทยตามรูปด้านล่างครับ
- หลังจากที่เราเลือก ภาษาไทย ( Language Thai ) เสร็จแล้วเรามาดูการเปลี่ยนแปลงหน่อยดีกว่า ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างขอไม่รีวิวนะครับ ^_^ เน้นรูปอีกตามเคย ฮ่า ๆ ๆ
- จากรูปด้านบนตรง เลื่อนเพื่อปลดล็อค จากแรกจะเป็น slide to unrock ตอนนี้ภาษาก็ได้เปลี่ยนเป็นภาษาไทยแล้ว ^_^ มาดูรีวิวต่อดีกว่า 
- จากรูปด้านบนในส่วนของ Facebook ก็จะเปลี่ยนภาษาไทยทั้งหมดเลยครับ.... ทีนี้ถ้าเราจะเปลี่ยนกลับเป็นภาษาอังกฤษหล่ะเรามาดูทีละขั้นตอนดีกว่าครับ
- ให้เพื่อน ๆ เข้าไปในหัวข้อ การตั้งค่า ครับ เมื่อเข้าไปแล้วหน้าจอจะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ

- เราเลื่อนดูซักหน่อยดีกว่าว่าเปลี่ยนเป็นภาษาไทยแล้วจะเป็นยังไงหลังจากใช้ภาษาอังกฤษมานาน
- ให้มองหา นานาชาติ ครับแล้วเข้าไปหัวข้อนั้นได้เลย ตามรูปครับ
- แล้วเลือกหัวข้อ ภาษา ครับกดเข้าไปได้เลยหน้าจอจะปรากฏตามรูปด้านล่างครับ

- ให้เพื่อน ๆ เลือกภาษา English ครับ จากนั้นให้รีสตาร์ทเครื่อง iPad หนึ่งครั้งเพื่อความสมบูรณ์ครับ ง่าย ๆ เท่านี้เองใช่ไหมครับการเปลี่ยนภาษาบน iPad

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น