Home » , , , , , , » [25] Camera 360 Update Version แล้วเป็น 4.8 อัพกันหรือยัง ?

[25] Camera 360 Update Version แล้วเป็น 4.8 อัพกันหรือยัง ?

Written By just author on วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | 01:26


ไ่อที | ข่าวไอที | แอพลพลิเคชั่น | iPad

ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ชาวไทยทั้งประเทศแห่งยุค Social Network และ ยุค ไ่อที ( it ) ทุก ๆ ท่านที่ใช้ โทรศัพท์พวก Smartphone , android และ iOS
คงจะเคยได้ยินชื่อ แอพลพลิเคชั่น Camera 360 กันบ้างแล้วใช่ไหมหล่ะครับ แต่ที่ผมใช้หยิบนำมารีวิวคือ iPad นะครับ... เรามาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่าครับ แอพลพลิเคชั่น Camera 360 ก็ใช้กันมาได้ซักพักใหญ่ ๆ ถึงคราวอัพเดทแล้วซินะครับ มาเริ่มทีละขั้นตอนกันเลยดีกว่าครับ Version 4.8 นี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างเรามาดูกันดีกว่าครับ

- ก่อนอื่นเพื่อน ๆ ต้องเข้าไปใน app store ครับ แล้วมองหา แอพลพลิเคชั่น Camera 360 เพื่อที่เราจะทำการ Update ตามรูปครับ
- เรื่องรายละเอียดเราไม่ต้องสนใจอะไรมากครับ ฮ่า ๆ ๆ เพราะว่าเาต้องการที่จะอัพเดทนี่จริงไหมหล่ะครับเพื่อน ๆ แต่อ่านไว้ซักหน่อยก็ไม่เสียหาย ^_^  ต่อมาให้เพื่อน ๆ กด UPDATE เลยครับ ตามรูป ที่มีสีน้ำเงินเน้นเอาไว้ ตามรูปด้านล่างครับ
- เมื่อกด UPDATE ไปแล้วตัว app store ก็จะทำการ UPDATE  แอพลพลิเคชั่น Camera 360 จะหมุนเพื่อติดตั้งอยู่ไม่นานครับ ตามรูปด้านล่างครับ
- เมื่อ  แอพลพลิเคชั่น Camera 360 เสร็จเรียบร้อยแล้วเรามาตรวจสอบหน่อยซิว่า  แอพลพลิเคชั่น Camera 360 มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ตามรูปด้านล่างเลยครับ
-รูปด้านบนเป็นหน้าหลักคงจะรู้จักกันดีนะครับคงไม่ต้องรีวิวอะไรมาก อิอิ... เปิดไปซักพักไม่นานหลังจากที่รูปโลโก้หลักประมาณเสี้ยวนาที ก็จะเปลี่ยนไปอีกหน้านึงครับ ขอเน้นแต่รูปนะครับ ฮ่า ๆ ๆ
จะถ่ายในโหมดของ Animals ก็ดี มีโหมดนี้ด้วย Camera 360  เวอร์ชั่นใหม่นี้
จะถ่ายในแบบธรรมชาติก็สวยแบบ Colors Full นะเนี่ย
ในส่วนของฟังก์ชันผมตัดออกไปบ้างนะครับเพราะว่าจะดูเน้นรูปมากเกินไป ฮ่า ๆ ๆ ต่อมาเมื่อรูปส่วนของ ฟังก์ชัน ได้รีวิวให้เราดูหมดเรียบร้อยแล้วก็จะโชว์ในส่วนของข้อความบ้างหล่ะครับเพื่อน ๆ ไม่ขอใส่ข้อความนะครับเพื่อน ๆ เน้นรูปอีกเช่นเคย อิอิ ตามรูปด้านล่างครับ
ในส่วนของ ฟังก์ชัน ตัวหนังสือวิ่งผ่านไปหมดก็ถึงคราวที่จะเริ่มใช้งานของ แอพลพลิเคชั่น Camera 360 กันแล้วหล่ะครับ ตามรูปด้านล่างให้เพื่อน ๆ สไลด์ ไปทางขวาเพื่อที่จะใช้งาน แอพลพลิเคชั่น Camera 360  นี้ครับ 
- ทีนี้เมื่อพร้อมใช้งานแล้วเรามาดูหน้าตา และ ฟังก์ชัน กันดีกว่าครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ตามรูปด้านล่่างครับ
- สังเกตุจากรูปด้านบนครับตรงลูกศรชี้ ฟังก์ชัน ของ แอพลพลิเคชั่น Camera 360 ที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ ต่อมาเราลองมาดูในส่วนของโหมดด้านในกันบ้างว่ามีอะไรเพิ่มเติมบ้างไหมน๊า ตามรูปด้านล่างครับ
- จากรูปด้านบน แอพลพลิเคชั่น Camera 360 มีดหมดเพิ่มมา หนึ่ง โหมดครับ โหมด Easy ซึ่งในโหมดนั้นผมเองก็ยังไม่ได้ทดลองใช้งานดูครับว่าโหมดนั้นมีดีอย่างไรหรือทำให้เพื่อน ๆ สวย และ หล่อ แบบขั้นเทพหรือเปล่าน๊า ฮ่า ๆ ๆ
ในส่วนของการรีวิว แอพลพลิเคชั่น Camera 360 ก็มีเพียงเท่านี้หล่ะครับหากมีอะไรเพิ่มเติมจะมารีวิวในส่วนของ แอพลพลิเคชั่น Camera 360 ใหม่นะครับ ขอให้สวยและหล่อกันทุกคนนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น