Home » , , , , » [21] ลำโพง bluetooth ถูก และ ดี !?

[21] ลำโพง bluetooth ถูก และ ดี !?

Written By just author on วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | 02:45

ข่าวไอที | ไอที | บล็อกเกอร์ | Bluetooth
      ลำโพง bluetooth ถูก ๆ และ ดี ๆ มีจริง ๆ หรือไม่
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่าบล็อกเกอร์แห่งนี้ไม่ได้เน้นไปทางขายของแต่อย่างใดนะครับจริง ๆ แล้วเป็นเพียงบล็อกเกอร์ที่เพียงต้องการจะเขียนรีวิวเนื้อหาที่เกี่ยวกับไอทีต่าง ๆ จะบอกเพียงแค่ราคาโดยประมาณและแหล่งที่จำหน่ายนะครับ ^_^ นอกเรื่องมาเยอะแล้วนะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ
      เริ่มต้นด้วยผมขอเสนอ ลำโพง bluetooth ที่ถูก ๆ และ ดีเสียงแน่น ๆ สำหรับคอเบสหนัก ๆ ลำโพง bluetooth เป็นนี้เป็นของจีนนะครับชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า Vaensong ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องแบรนด์ ก็ผ่านไปได้เลยครับ ส่วนตัวผมไม่สนใจเรื่อง แบรนด์ อยู่แล้วครับ ขอให้ดี ๆ และ ถูก ๆ รับประกันยาว ๆ ก็พอแล้ว 

      รีโหมดบางพกพาง่าย ๆ ใช้งานไม่ยุ่งยากครับ เบสปรับได้สูงสุดถึงระดับ 7 ครับ และ เสียงแหลม ระดับ 7 Volume ปรับได้สูงสุดถึง 60 เลยหล่ะครับ เรามาดู Model ของลำโพงคู่เล็ก 2 ตัวนี้กันดีกว่าครับว่าจะเป็นอย่างไร ตามรูปนะครับ
      ดูแล้วก็ไม่ถึงกับขี้เหร่อะไรใช่ไหมหล่ะครับเหมาะกับเปิดฟังในห้องนอนเล็ก ๆ หรือเปิดฟังเวลานั่ง แฮงค์เอ้าท์ กับเพื่อน ๆ ทีนี้เรามาดูตัว ซับวูฟเฟอร์ กันดีกว่าครับว่าจะสวยเหมือนลำโพงคู่เล็ก ๆ นี้หรือเปล่า ตามรูปเลยนะครับ
ลำโพงชุดนี้ผมซื้อมาราคาประมาณไม่เกิน 1500.- ครับ หากใครอยู่ กทม. ก็ลองไปเดินดูตาม เซียร์รังสิต นะครับ ทุกวันนี้ผมก็ใช้ลำโพงชุดนี้เปิดนั่งฟังเพลงชิล ๆ หน้าบ้านเวลาเพื่อนมา แฮงค์เอ้าท์ ก็ใช้ชุดนี้หล่ะครับ เพลินดี ลำโพง bluetooth ชุดนี้รับประกัน 1 ปี ถือว่าโอเคเลยหล่ะครับ ^_^ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น